Bài mới

Nhận xét mới

Quảng cáo sách

Không bình luận chính trị thấy nhạt mồm, mà bình luận thì lại ngứa mồm. Thật nan giải! Buôn đất không thấy mấy ai hưởng ứng, nhưng vừa nhắc đến sách là thấy có bạn đọc bảo sẽ tìm mua sách. Tôi chợt nghĩ hay là mình chuyển sang quảng cáo sách. Có nhà sách nào thuê tôi quảng cáo sách không? Sách không ai mua không lấy tiền.

Qua chuyện này tôi muốn tìm hiểu hiệu quả của quảng cáo trên blog như thế nào. Làm thế nào đo được hiệu quả đấy? Google bắt đầu có dịch vụ quảng cáo tiếng Việt, họ đo bằng số lần click, tôi thử đăng ký để vừa thử nghiệm vừa tìm hiểu nhưng bị từ chối. Xem ra muốn làm quảng cáo cũng khó.

6 comments:

  1. Thôi chắc bác lại nói chuyện chính trị đi, chẳng ai thèm bắt bác đâu. Chính trị nó bình dân, một chàng ngốc nhất ở hang cùng ngõ hẻm nào cũng nói được, chứ bác thử nói chuyện thơ văn triết học xem, ai cũng ngại. Lại còn quảng cáo sách nữa thì có mà ế chỏng ế chơ ra.

    ReplyDelete
  2. ha ha.. em không có sách để quảng cáo.. nếu có thì em thuê bác ngay.. còn chuyện "ngứa mồm" theo em nghĩ nếu bác không theo nhóm nào.. hoặc không có thông tin bí mật gì để "ngứa mồm" tiết lộ thì có lẽ người ta không thừa cơm nuôi bác đâu :-) đấy là em nghĩ thế. còn "người ta" có nghĩ thế hay không thì em "chịu". :-P

    ReplyDelete
  3. đời sống bầm dập thật rồi, thầy giáo kiêm thêm bán dâm, đến cả giới blog cũng "chuyển nghề" hix.

    ReplyDelete
  4. Bạn sẽ an toàn chừng nào bạn còn vô hại. Mà vô hại là vô dụng hehe.

    ReplyDelete
  5. bác dong a quảng cáo quyển nào là em mua quyển đó.. cụ thể trên giá sách nhà em đã có quyển "chuyện ở nông trại" :-)
    bác muốn tiếp tục "ngứa mồm" em nghĩ cũng không vấn đề gì.. ngoại trừ bác có bạn bè hoặc người thân.. làm to :-P
    nếu bác có bạn bè hoặc người thân làm to cũng không sao nếu bác viết giấy "cam kết cắt bỏ quan hệ" để làm bằng chứng :-P

    ReplyDelete
  6. Công nhân bác đông a không nói về chính trị em thấy blog của bác nó nhàn nhạt thế nào ý.
    Em nghĩ, bác cứ tiếp tục làm cái việc thuộc sở trường của mình. Cẩn trọng khéo léo câu chữ khi post bài, đừng shock kiểu cô nhất ( TBT và TT nên ra đi) là Ok thôi.Hố Hố.

    ReplyDelete