Bài mới

Nhận xét mới

Nhà đất

Chính trị phức tạp, ngứa miệng dễ chết, nên tôi chuyển quan tâm sang vấn đề nhà đất với hy vọng hết ngứa miệng. Tôi lại không am tường chuyện nhà đất, nên lập chủ đề này, hy vọng có các tàng long ngọa hổ đi ngang qua, thí cho ít thông tin. Nếu thông tin không tiện đăng ở blog thì xin gửi mật thư. Đa tạ!

Hiện tôi đang để ý tới dự án Đại học Vân Canh TST ở Vân Canh, Hà Nội, thấy trên mạng đề giá liền kề, biệt thự 10-11 triệu/1m2. Tôi cảm thấy nghi hoặc quá, không biết dự án này có đáng tin cậy để đầu tư không?


2 comments:

  1. "Chính trị phức tạp, ngứa miệng dễ chết" hahhaha, tôi cũng rất đồng tình với ý của chủ thớt, thôi thì đừng quan tâm đến chính trị nữa, hãy quan tâm các vấn đề khác. Ví như nhấn mí mắt hàn quốc có đau không chẳng hạn.

    ReplyDelete