Bài mới

Nhận xét mới

Giải blog

Giờ đây blog của tôi có chế độ viết cho riêng mình tôi đọc và chế độ cho tất cả mọi người quan tâm đọc. Tôi đang tìm hiểu xem có thể đặt chế độ cho bạn bè đọc không.

16 comments:

  1. Toàn trị ở VN dễ (sướng) thật. Cứ anh nào ngo ngoe là tóm hehe.

    ReplyDelete
  2. Bác add em vào danh sách người được phép đọc blog nhé.

    ReplyDelete
  3. Bác add em vào danh sách người được phép đọc blog nhé.

    ReplyDelete
  4. Add cho con đọc nữa chú ơi

    ReplyDelete
  5. Tán thành với ý của bác!
    Bác cho em đọc với nhé, cảm ơn bác!

    ReplyDelete
  6. bây giờ đọc tội ác tàn bạo của bọn thực dân đế quốc phong kiến thối nát tàn ác thấy thật gần gũi :(

    ReplyDelete
  7. Bác cho em đọc mới nhé.

    ReplyDelete
  8. Blogger hiện chưa làm được vừa mở cho public vừa mở chỉ cho friends. Khi nào có chế độ cho bạn bè tôi sẽ thông báo sau.

    Tình thế này cũng tốt để nghỉ ngơi, giảm chơi blog, đỡ "ảo" và sẽ "thực" hơn. Muốn biết người dân thực sự nghĩ gì thì khó, chứ muốn người dân giấu biệt suy nghĩ của mình thì quá dễ. Liên Xô đâu có phải là chuyện xa xôi.

    ReplyDelete
  9. Hình như bác cũng đã có 1 số "hành động", ví dụ như ẩn (hoặc xóa) một số bài gần đây và cái blog wordpress cũng để ở chế độ cá nhân. Thế thì việc phải "Làm gì" cũng chỉ để dành cho kẻ dại? Sao được như "hoa cúc giữa đồng cỏ hoang"?

    ReplyDelete
  10. Dạ em thấy cái blog của bác cũng là một dạng thu nhỏ của dân chủ, đa nguyên đa đảng (em kém chính trị, chẳng biết nói thế có đúng không), nghĩa là có đủ mọi hạng người, dân đen, trí thức, nhà khoa học, nhà chính trị, văn sĩ, võ biền, lại có cả "đầu trâu mặt ngựa" (như có lần em nghe bác nói thế), cứ là chửi nhau inh ỏi. Thế mà bây giờ bác lại kiểm duyệt đi thì cũng hơi buồn nhỉ ?

    ReplyDelete
  11. Em thì đang hơi lo cho bác CHHV. Em mà là vợ bác ấy thì em hối lộ từ trên xuống dưới hết mấy ông quản giáo, để các ông ấy nhẹ tay cho bác ấy. Em mà là người yêu của bác ấy thì em chuẩn bị 2555 bài thơ tình để gửi cho bác ấy hàng ngày. Em mà là bạn bác ấy thì hàng ngày em vào thăm bác ấy. Phải mà em được cái giải lớn lớn, lại quen mấy ông to to, thì em cũng gọi điện cho họ hỏi thăm tình hình bác ấy. Hay là nếu em uy to, tính tình hung dữ, ai cũng sợ thì em cũng dọa nạt vài ông để họ bớt hành bác ấy đi. Còn nếu em là chính bác ấy, thì em ngày ngày tập thể dục, dịch sách luật, cho nó đỡ chán, chứ có đâu lại nhịn ăn như thế.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Về cân nặng của CHHV:
      - BS bảo 92 kg
      - Vợ bảo 74 kg.

      Tin ai? Đấy là còn sau 20 ngày nhịn... đồ ăn trại giam.

      Delete
    2. Không ai đáng tin cả. Hà Vũ tuyệt thực thì đi cân làm gì, ai cân. Phòng giam có cân.? Phòng thăm nuôi có cân.? Dương Hà đem theo cân.? Thôi, ta đợi ít ngày nữa vậy.

      Delete
  12. Chiêu kinh cung chi điểu gần đây của 258 hiệu quả đấy chứ, nếu ai cũng như bác thì lấy đâu ra mồi lửa mà nhóm giữa đêm đông lạnh lẽo. Theo tôi, bác hoặc là mời tất cả mọi người cùng đọc hoặc là đóng hẳn, không nên xé lẻ thành từng nhóm nhỏ, tạo sự phân biệt nhóm người đọc nữa chứ. Bác cũng biết đó, càng nhiều người đọc thì sự lan tỏa càng lớn. Do vậy tôi đề nghị bác không tạo tư tưởng phân biệt người đọc

    ReplyDelete
  13. Đọc bài này của bác Đông A làm nhớ đến chuyện Hoàng Đế Tai Lừa. Anh thợ hớt tóc cho Hoàng Đế biết được bí mật này của vua nhưng không biết nói với ai vì sợ bị bắt tội, nhưng giữ hoài thì ấm ức không chịu được, đành phải đào 1 cái hố và nói vào đó cho cho đỡ tức.

    Bây giờ blog cũng có chức năng như cái hố, cứ khóa lại rồi nói thoải mái mà chẳng sợ các Hoàng Đế Tai Lừa bắt tội.

    Các Hoàng Đế Tai Lừa thì vẫn còn rất nhiều, đặc biệt phổ biến ở nơi gọi là "Xứ Lừa". Họ cũng đầy quyền lực như xưa.

    ReplyDelete
  14. Em thấy cứ để public đi bác ạ!
    hạt điều mật ong

    ReplyDelete